Chuyên Đề: “Phương Pháp Xây Dựng Năng Lực Học Tập & Suy Nghĩ Tích Cực Cho Trẻ Cấp I”
Chuyên Đề: “Phương Pháp Xây Dựng Năng Lực Học Tập & Suy Nghĩ Tích Cực Cho Trẻ Cấp I”
Chuyên Đề: “Phương Pháp Xây Dựng Năng Lực Học Tập & Suy Nghĩ Tích Cực Cho Trẻ Cấp I”
April 4, 2021

Chuyên Đề: “Phương Pháp Xây Dựng Năng Lực Học Tập & Suy Nghĩ Tích Cực Cho Trẻ Cấp I“

Thời gian: 14:00 – 16:00 chiều thứ bảy, ngày 17/ 04/ 2021. Địa điểm: Tầng 2, cafe Trung Nguyên Legend shophouse 02 toà Landmark 3, Vinhome Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh (Đối diện Landmark 81 hướng cafe Ru Nam). Khách mời: – Cô Nguyễn Thiên Kim- Người Nghiên cứu Giáo Dục Nhật Bản & Chủ nhiệm CLB Kỹ năng Việt- Nhật. – Cô Lê Thị Ngọc Tuyền- GĐ. U.I.H.

Thưa các bậc cha mẹ và các thầy cô giáo quan tâm đến giáo dục con trẻ, TS Tâm Lý Học Lê Nguyên Phương đã nhấn mạnh: “Nhà trường có tiến bộ đến đâu, tài giỏi đến đâu cũng không thể thay thế được hình ảnh của cha mẹ trong tâm thức con cái. Cho nên phụ huynh có trách nhiệm mang một nền giáo dục tại gia tốt đẹp nhất, phù hợp nhất với sự phát triển tâm sinh lý của con mình”. Chính vì vậy, Hội Quán Các Bà Mẹ mong muốn mỗi đứa trẻ trong mỗi gia đình đều vui học, hạnh phúc. Chuyên đề tuần này, phụ huynh cùng trao đổi với hai khách mời để giúp con mình thấy được “Học tập là một niềm vui”.

Với hiểu biết đã nghiên cứu về giáo dục tại Nhật Bản và và kinh nghiệm thực hành tại Việt Nam, hai cô sẽ chia sẻ phương pháp xây dựng năng lực học tập và suy nghĩ tích cực cho trẻ ở độ tuổi nhi đồng (mẫu giáo và những năm đầu cấp I):

Nội dung chia sẻ : – Giúp trẻ vượt qua cơn lười và chán học. – Giải toả tâm lý khi trẻ vướng vào bắt nạt và phép ứng xử tử tế, chủ động nơi học đường. – Áp dụng bài tập Vận động trí não Nhật Bản đúng cách giúp trẻ tư duy tự tin, vui học.

Đặc biệt, nhân “Ngày Quốc tế Mẹ Trái Đất” và “Ngày Trẻ Em Đọc Sách” quý phụ huynh có thể đưa con đến trải nghiệm cùng Bộ sách giáo dục Nhật Bản để các con được thử sức sáng tạo và có cơ hội để các con rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, tập trung và được nhận quà tặng của cô Đông Vy là sách của Bộ Môi Trường Nhật Bản. Mời Quý Phụ Huynh đăng ký tham dự miễn phí tại đây:

Thông tin thêm về chương trình, vui lòng liên hệ: C. Thanh Thúy 0908350590 E-mail: hoitruonghqcbm@gmailcom

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts