Giao lưu – ra mắt sách “Chuyện xứ DRAN xưa”
Giao lưu – ra mắt sách “Chuyện xứ DRAN xưa”
Giao lưu – ra mắt sách “Chuyện xứ DRAN xưa”
September 21, 2020

Chương trình giao lưu-ra mắt sách “CHUYỆN XỨ DRAN XƯA” cùng tác giả LÂM TRUNG CHÂU

Dran – “thủ phủ” của Đơn Dương, cái tên còn khá xa lạ với nhiều người so với Đà Lạt hay Bảo Lộc, nhưng với những người con Dran/ Đơn Dương thì mảnh đất nhỏ bé hoang sơ nằm ở lưng chừng đèo này chính là nơi để tự hào và nhớ về. Gói gọn trong tập sách, tác giả Lâm Trung Châu với hết đời người gắn bó với quê hương xứ sở, đã dắt tay người đọc đến với một Dran hiền hòa, đã qua biết bao thăng trầm, biến động thời cuộc. Để rồi đằng sau những trang viết hóm hỉnh đầy ắp kỷ niệm của tác giả, là biết bao tâm tình trao gửi đến những thế hệ trẻ Dran hôm nay, là chút tình hoài hương nhắn với những người con xa xứ, hay khơi dậy cảm hứng về một vùng đất quyến rũ cho những ai ít nhiều đã nghe tên nhưng chưa một lần ghé đến.

Phương Nam Book xin mời quý độc giả đến tham dự chương trình giao lưu-ra mắt sách để gặp gỡ tác giả Lâm Trung Châu và cùng tìm hiểu những điều thú vị về “Dran” cũng như tập sách này!

MC chương trình: chị Thanh Thúy (Hội quán các bà mẹ)

Thời gian: 10g Thứ bảy 3/10/2020 Địa điểm: Phương Nam Book City – Saigon Center (212 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM) Vào cổng tham dự tự do Xem thêm: https://tuoitre.vn/chuyen-xu-dran-xua-20200924092801652.htm?fbclid=IwAR0g7z2qEdUEm87wQ2ImjG7MNQmrapv1G9G51-FNJcO66gn28FPZGNmJf88

Related Posts