Tọa Đàm | Lụa Là Muôn Thuở
Tọa Đàm | Lụa Là Muôn Thuở
Tọa Đàm | Lụa Là Muôn Thuở
August 21, 2020

8:30-10:00 12/09 @ 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (cổng cơ quan các đơn vị bộ Văn Hóa)

Nhân kỷ niệm 57 năm, ngày mất của Hoàng hậu Nam Phương, chúng ta cùng tưởng nhớ đến bậc mẫu nghi thiên hạ. Người đã nuôi dưỡng, giáo dục con theo cách rất chuẩn mực. Bà là người nhân hậu, bác ái và có công với đất nước.

Trong buổi này, nhà báo Lý Nhân Phan Kim Thịnh- tác giả của cuốn sách “Nam Phương Hoàng Hậu Cuối Cùng”, người có may mắn được chào đón Hoàng Hậu đến thăm trường Couvent des Oiseaux Hà Nội sẽ cho người tham dự được nhìn thấy những tờ tạp chí viết về Hoàng hậu từ hơn 80 năm trước. Ông cũng kể những câu chuyện về người phụ nữ đạo hạnh “Hương thơm Phương Nam”.

Thông tin thêm về chương trình, vui lòng liên hệ chị:

Thanh Thúy- 0908350590

E-mail: hoitruonghqcbm@gmail.com

Ảnh: Nhà nghiên cứu lịch sử Trần Đức Anh Sơn cung cấp từ tư liệu.

Chương trình hoàn toàn không thu phí và chỉ nhận số lượng tối đa 20 người. BTC hoan nghênh quý thân hữu đến tham dự chương trình trong trang phục áo dài.

***

“Nam Phương Hoàng hậu đã mãi mãi đi xa, nhưng những câu chuyện về bà vẫn còn được lưu giữ. Hiện nay tại Pháp, có những câu lạc bộ ái mộ Nam Phương Hoàng hậu vẫn còn tổ chức các buổi họp mặt để cùng kể cho nhau những câu chuyện về cuộc đời của vị Hoàng hậu cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam – một người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts