Tọa đàm: “Trẻ Tự Kỷ Cần Gì Ở Chúng Ta?”
Tọa đàm: “Trẻ Tự Kỷ Cần Gì Ở Chúng Ta?”
Tọa đàm: “Trẻ Tự Kỷ Cần Gì Ở Chúng Ta?”
April 1, 2021

Nuôi một đứa trẻ bình thường đã khó, trẻ mắc chứng tự kỷ còn khó và vất vả trăm bề. Chúng tôi nhớ miết những chia sẻ của các mẹ: “Tất cả những người mẹ có con bị tự kỷ đều rất mạnh mẽ, mà nói chính xác thì họ bắt buộc phải mạnh mẽ. Khi con bị bệnh, sức ép đầu tiên là từ phía gia đình. Ông bà thì bảo tại sao mẹ không chăm lo cho con, ba thì bảo là mẹ chăm sóc con kiểu gì để con thành ra như vậy. Bản thân người mẹ lúc đó cũng tự trách mình nhiều hơn. Mẹ phải rất mạnh mẽ thì mới đi được cùng con” – chị Hoài Thư tâm tình. Chị Việt Hà thì chia sẻ: “Họ là những bà mẹ “siêu nhân”, những bà mẹ không bao giờ nghĩ đến việc cho mình rời xa con. Họ có sự thông thái của một thầy thuốc, sự kiên nhẫn của một thầy tu và lòng bao dung của một người mẹ”. Đó là tâm tình của các bà mẹ có con mắc chứng tự kỷ. Còn chúng ta cần hành động hơn là hô khẩu hiệu suông ‘Vì một cộng đồng thân thiện với trẻ Tự kỷ”.

“Trẻ Tự Kỷ Cần Gì Ở Chúng Ta?”, là nội dung của buổi tọa đàm do Hội Quán Các Bà Mẹ và Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tổ chức với sự tham gia của Th.S Tâm lý Nguyễn Thị Tuyết Minh- Chuyên viên Ngữ Âm Trị Liệu, là cô giáo đã có nhiều năm trực tiếp dạy nhiều trẻ tự kỷ, tăng động và rối loạn ngôn ngữ.

Thời gian: 9-10g30 sáng thứ 7, ngày 3/4/2021 Địa điểm: 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

Chương trình hoàn toàn không thu phí. BTC mong được đón tiếp các gia đình, các anh chị em quan tâm đến việc hòa nhập và hỗ trợ trẻ Tự kỷ.

https://fb.me/e/4T0WSYMVd

Đăng ký tham dự: C Thanh Thúy 0908350590

E-mail: hoitruonghqcbm@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts