“Hạt Mầm Cho Mùa Mới” tháng 10-11/2020
“Hạt Mầm Cho Mùa Mới” tháng 10-11/2020
“Hạt Mầm Cho Mùa Mới” tháng 10-11/2020
October 21, 2020

“Hạt Mầm Cho Mùa Mới”

Là chương trình hội quán thực hiện suốt 4 năm nay sau mỗi mùa mưa lũ lúc trời sắp sang Đông.

Suốt hai tuần nay, HQCBM cũng chắt chiu từng chút để dành chẳng thấm tháp bao nhiêu. Thôi thì có bao nhiêu, góp bấy nhiêu xem như chút tình động viên các gia đình tiếp tục làm lại.

Nhận tin nhắn của một em: “Cho em hỏi bên hội quán đợt này có kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung không ạ?”. Vẫn như mọi khi, chúng mình không kêu gọi, ai thấy cần chia sớt cùng bà con thì cùng làm thôi. Bao nhiêu cũng quý.

Mình không trực tiếp ra tận nơi bão lũ nhưng qua hình ảnh của các bạn bè, thấy vườn tược tiêu điều. Giờ làm gì cũng khó nhưng bao nhiêu năm ở Sài Gòn, mình ăn củ nén, hành tăm, kiệu…của xứ Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, năm nay coi như khỏi có Tết. Trồng cây lâu năm rất quý nhưng chờ cũng lâu lâu. Trước mắt, chúng mình xin tặng hạt giống các loại: tần ô, xà lách, cải, hẹ, hạt giống bông vạn thọ, bông cúc để mau có rau ăn (tặng thêm con ruốc) và để mùa Đông qua, Xuân về còn thấy cây nở hoa.

Chúng mình đã liên hệ được đơn vị, cá nhân cung cấp hạt giống , anh chị em muốn góp chung, cứ nhắn em Vi Dương. Và hội quán vẫn tiếp tục trích từ tiền bán lụa, bán sách để tặng cây.

#Mầm_Xanh_Hy_Vọng

Thanh Thúy

Related Posts