Mừng ngày của Mẹ – Cho trẻ học ăn, học nói và học chơi
Mừng ngày của Mẹ – Cho trẻ học ăn, học nói và học chơi
Mừng ngày của Mẹ – Cho trẻ học ăn, học nói và học chơi
May 10, 2017

“Nuôi một đứa trẻ cần cả một ngôi làng”. Vì thế bạn đừng đợi con lớn mà hãy học và chơi cùng con ngay khi con còn nhỏ. Khi con bước vào tuổi 14, 15 thì hầu như các con không còn chơi với mình nữa.

Tại ngày hội, bạn có thể thong thả mặc áo dài, chụp những tấm ảnh kỷ niệm trong khuôn viên đầy hoa cỏ trong sân rộng giữa trung tâm tâm thành phố hay bước lên lầu 1, lầu 2 để tham quan Bảo tàng.

Buổi trò chuyện giao lưu diễn ra lúc 9h sáng với chủ đề “Học ăn – học nói và cả học chơi” với sự tham gia của Th.s Nguyễn Thúy Uyên Phương- Tomato’s Children Home & chuyên viên Nguyễn Thị Anh Phong – TheparentAsian.

Nhiều góc chơi dành cho các bé ở nhiều lứa tuổi 0-6, nhóm 6 tuổi trở lên sẽ được hướng dẫn làm hoa giấy tặng mẹ, viết chữ thư pháp, học đơm khuy, kết nút… Tham gia các hoạt động của CLB Khoa học Sao Nhỏ, phiên chợ sách xưa – nay…

Chương trình không thu phí.

Mọi sự đóng góp cho tiết mục trình diễn nhạc cụ, hát (đường phố) và từ những gian hàng tiết kiệm của các mẹ các con đều dành vào việc mua một cặp dê tặng gia đình nghèo khó, tặng sách cho Tủ sách chuyền tay ở vùng xa và trồng cây.

Đăng ký tham dự chương trình qua chị Nguyễn Thanh Thúy- hội trưởng Hội quán các bà mẹ qua email hoitruonghqcbm@gmail.com hoặc 0908350590.

Địa chỉ: Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, tại số 202 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM.

https://thoitrangtre.thanhnien.vn/mung-ngay-cua-me-cho-tre-hoc-an-hoc-noi-va-hoc-choi-post1378608.html

Related Posts