Chợ Quê Giữa Phố: Cho Con Trải Nghiệm
Chợ Quê Giữa Phố: Cho Con Trải Nghiệm
Chợ Quê Giữa Phố: Cho Con Trải Nghiệm
May 21, 2020

Cuối tuần này, các con thi xong học kỳ I, nhà mình khuyến khích con xem sách nào đã đọc, đã học xong hay những món đồ chơi lâu rồi bé không còn dùng tới để đem tới “chợ trời vui vẻ” cùng nhóm với các bà, các mẹ, các cô nghen.

Một góc chợ vui sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của các con. Con được đọc sách, nói chuyện về sách, trao đổi với các bạn nhỏ khác về những cuốn sách mình thích hay đơn giản chỉ trò chuyện về khủng long, về rau củ, quả có mùi hương thật đặc biệt.

Bán được, hay không được đều vui nghen. Nếu không muốn đem về, bạn nhỏ có thể gửi lại nhờ Hội Quán Các Bà Mẹ trao tặng đến các bạn nhỏ khác ở nơi xa cần sách. À, không chỉ có sách mà quần áo, mũ nón…món gì bạn muốn bán đều được nghen.Đặc biệt, sáng chủ nhựt tuần này, tại số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (cổng các đơn vị bộ văn hóa) có trưng bày báo Thiếu Niên Tiền Phong Tết nữa đó. Đăng ký quầy hàng nhỏ, bé nhờ bố mẹ nhắn cô Thanh Thúy: 0908350590 nghen. Hay các con có thể gửi e-mail đến cô: hoitruonghqcbm@gmail.com để cô bố trí chõng tre, bàn ghế tre. Chợ nhóm từ 8-11g30, mẹ nào muốn cùng con trải nghiệm đổ bánh căn bán lấy tiền góp tặng bạn nghèo đi học cũng được luôn. Lò, khuôn, chén, đũa có sẵn luôn. * Mời bạn đọc chuyện hai chàng HayHy Pham bán sách ở Chợ Quê giữa Phố do mẹ @Ho Hoang Thao Quyen ghi lại nhé:

Lâu rồi mẹ mới chở lên Chợ Quê giữa Phố, hai đứa lăng xăng phụ dọn hàng, trải chiếu, xếp sách. Hy nói con thích mua sách hơn vì ẻm chưa biết bán sách thì phải làm sao. Nhưng nghe mẹ nói bán sách cũng mua sách được nên nhiệt tình ủng hộ. Không ngờ ẻm bán sách “chuyên nghiệp” và nhiệt tình hơn cả mong đợi . Chưa ai tới thì lấy sách ra đọc. Có khách tới mua thì bán :)).

* Hãy cho con ra chợ trời để học hạnh phúc. https://www.phunuonline.com.vn/mua-he-khong-ipad-ha-y-cho…

Related Posts