Chương trình Mừng ngày Quốc Tế Mẹ Trái Đất và Trẻ Em Đọc Sách
Chương trình Mừng ngày Quốc Tế Mẹ Trái Đất và Trẻ Em Đọc Sách
Chương trình Mừng ngày Quốc Tế Mẹ Trái Đất và Trẻ Em Đọc Sách
April 1, 2021

Năm học sắp kết thúc. Thời điểm này là dịp để các gia đình đánh giá và hiểu rõ hơn năng lực cũng như tính cách học tập của con mình khi con chuẩn bị thi học kỳ II. Và cũng từ đó, các gia đình sẽ suy tính kế hoạch học tập thích hợp cho năm học sắp tới. Chọn được phương pháp hoặc cách thức học tập phù hợp cho con là mỗi gia đình đã giúp con đạt được những thành công nhất định trên con đường học vấn. Dựa trên nền tảng giáo dục nào thích hợp với con trẻ; hiểu được điều gì tạo nên tính cách, năng lực và ý chí học tập của đứa trẻ hiện tại cũng như năng lực giao tiếp, tồn tại trong xã hội của một con người về sau là mối quan tâm của nhiều người .

Để giúp con mình tự tin, vun bồi thêm những tố chất cần thiết ngay từ khi con còn bé thơ chính là nhiệm vụ của người làm cha, làm mẹ Tiếp nối chủ đề tuần trước NUÔI DƯỠNG NHỮNG TRẺ EM TÀI NĂNG VÀ LƯƠNG THIỆN , diễn đàn dạy con tích cực sẽ tiếp tục cùng nhau thảo luận vào tuần này với chủ đề : PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NĂNG LỰC HỌC TẬP VÀ SUY NGHĨ TÍCH CỰC CHO TRẺ CẤP 1 .

Trong chuyên đề chiều thứ 7 tuần này (14-16g ngày 17/4/2021), chúng ta cùng gặp gỡ và trao đổi để chia sẻ cùng nhau những phương cách đồng hành học tập giúp con đạt kết quả tốt cuối năm nhé! Đồng hành với chương trình lần này, là công ty U International Human, đơn vị mang về Việt Nam bản quyền giáo dục của những chương trình rèn luyện kỹ năng và phát triển tư duy sớm của Nhật Bản thông qua nhà xuất bản Gakken, một trong những nhà xuất bản giáo dục hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Nhân “Ngày Trẻ Em Đọc Sách”, Hội Quán Các Bà Mẹ cùng I.U.H tạo sân chơi để các bạn nhỏ sẽ được tham gia làm thủ công Nhật Bản và thực hành các bài tập rèn luyện tư duy trong bộ sách sinh động về Kỹ năng của nhà xuất bản Gakken tại khu vực dành riêng cho các con, các bố mẹ yên tâm tham gia chương trình tọa đàm. Với mong ước chúng ta cùng chung tay xây dựng một cộng đồng mẹ Việt nuôi con tích cực, chương trình không thu phí.

Quý phụ huynh tham gia vui lòng đăng ký theo link này: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScuGioCnRMQ8veA77VdfqD9czyCHU8npb4KNVJOAdW-UVcCzQ/viewform?fbclid=IwAR34xxRtHR0bFx9TIEEigKrcQeMk2t70KSkGRyls40aUxzHg5I6J2nVomJs

Chương trình diễn ra vào lúc 14:00-16:00 thứ 7 ngày 17/4/2021 tại Địa điểm: Papa foodstore Landmark 3, Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh (đối diện cafe Ru Nam, Landmark 81) * Mỗi phụ huynh đăng ký xin vui lòng xác nhận số lượng bé (5-10 tuổi) để BTC chuẩn bị học cụ cho chu đáo. Hẹn gặp lại các gia đình vào chiều thứ 7 nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts